Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

du lịch Tây Ban Nha đang tìm kiếm khách du lịch Trung Quốc cho thị trường cao cấp của mình.

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Tây Ban Nha (ATEC) cho biết, ngành du lịch Tây Ban Nha đang tìm kiếm khách du lịch Trung Quốc cho thị trường cao cấp của mình.
"Đây là loại hình du lịch không chỉ quan tâm đến mặt trời, bãi biển và văn hóa 'bao gồm tất cả'. Họ thích văn hóa, ẩm thực, rượu vang, lịch sử và thiên nhiên, và khách du lịch Trung Quốc mới cũng muốn chi nhiều tiền hơn ở Tây Ban Nha, "Rafael Cascales nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tân Hoa Xã.
Nhà lãnh đạo doanh nghiệp Tây Ban Nha mô tả khách du lịch Trung Quốc nhắm mục tiêu là trẻ hơn, quốc tế hơn, và có lẽ bao gồm nhiều phụ nữ hơn.
"Họ trẻ hơn, nhiều phụ nữ đi du lịch hơn và họ quốc tế hơn. Họ cũng đi du lịch một mình hoặc theo cặp hoặc theo nhóm nhỏ. Các nhóm du khách lớn thời xưa không biến mất, nhưng hình thức du lịch mới này đang trở nên quan trọng hơn , "Anh nói.
Nói về mô hình tiêu dùng của loại khách du lịch Trung Quốc mới, chủ tịch hiệp hội du lịch cho biết: "Tiền họ chi tiêu được phân phối tốt hơn vì họ sẽ đặt một chuyến bay với một hãng hàng không, khách sạn với một công ty khác và nhà hàng với một công ty khác."
Trong mắt anh, "khách du lịch Trung Quốc rất quan trọng vì họ kết hợp hai thứ: có một số lượng lớn trong số họ và họ tiêu nhiều tiền hơn bất kỳ ai khác - gần gấp bốn lần so với khách du lịch từ các quốc gia khác."
Họ không chỉ đi du lịch nước ngoài vào những tháng mùa hè khi Tây Ban Nha phải cạnh tranh với mặt trời và bãi biển ở các quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ và Ai Cập, mà còn đi du lịch vào mùa cao điểm trong năm, theo Cascales.
Tây Ban Nha là điểm du lịch nổi tiếng thứ hai trên thế giới, chỉ sau Pháp. Nó đã thu hút khoảng 82 triệu du khách trong năm 2017, 700.000 trong số họ đến từ Trung Quốc, một con số mà Tổ chức Du lịch Thế giới Liên Hiệp Quốc (UNWTO) ước tính sẽ tăng lên khoảng 1 triệu vào năm 2020.
"Chúng tôi đã sẵn sàng; chúng tôi có cơ sở hạ tầng ở mọi cấp độ, đặc biệt là về sức chứa của khách sạn. Ở đây, những du khách đó có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, bao gồm các mặt hàng xa xỉ phân biệt chúng", Cascales lưu ý.
"Tây Ban Nha có những thứ mà các quốc gia khác không có", ông nói thêm, "chẳng hạn như mối quan hệ vô song giữa chất lượng và giá cả, sự pha trộn giữa thiên nhiên, văn hóa và lịch sử và khả năng thu hút những người trẻ tuổi muốn đến các trận bóng đá. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Năm 2019 đánh dấu năm hợp tác chặt chẽ hơn giữa Trung Quốc và Campuchia

Năm 2019 đánh dấu năm hợp tác chặt chẽ hơn giữa Trung Quốc và Campuchia về văn hóa và du lịch, các quan chức và chuyên gia cao cấp của Camp...