Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Khách du lịch Trung Quốc trở thành nhóm du khách nước ngoài lớn nhất tại Rovaniemi của Phần Lan

Khách du lịch Trung Quốc trở thành nhóm du khách nước ngoài lớn nhất tại Rovaniemi của Phần Lan

Du lịch ở Lapland của Phần Lan dự kiến ​​sẽ lập kỷ lục mới vào năm 2019 và khách du lịch Trung Quốc đã trở thành nhóm lớn nhất trong số du khách nước ngoài ở Rovaniemi, thủ đô hành chính và trung tâm thương mại của Lapland, đài truyền hình quốc gia Phần Lan Yle đưa tin.

Từ tháng 1 đến tháng 11 năm ngoái, số lượng khách lưu trú qua đêm tại Lapland là 2,6 triệu, tăng gần 4,0% so với cùng kỳ năm trước.

53 phần trăm của các lưu trú qua đêm trong thời gian là khách du lịch trong nước. Ở lại qua đêm của khách du lịch nước ngoài tăng hơn một chút so với Phần Lan. Nhóm khách du lịch không cư trú lớn nhất là từ Đức, tiếp theo là Pháp và Vương quốc Anh, theo dữ liệu thu được của Yle.


[Ảnh / Tân Hoa Xã]
Tại Rovaniemi, một điểm đến yêu thích của khách du lịch nước ngoài, số lượng khách lưu trú qua đêm trong tháng 1-tháng 11 năm 2019 là 600.000, tăng hơn 12 phần trăm. 60 phần trăm những người qua đêm ở Rovaniemi là người nước ngoài, trong đó khách du lịch Trung Quốc là nhóm lớn nhất, tiếp theo là Pháp, Đức và Nga.

Theo thống kê Phần Lan, ngoài Lapland, du lịch cũng phát triển ở những nơi khác ở Phần Lan trong thời kỳ này. Tổng cộng có 21,32 triệu đêm được dành cho các cơ sở lưu trú ở Phần Lan, cao hơn 4,1% so với cùng kỳ một năm trước đó.

Trong số khách du lịch nước ngoài đến thăm Phần Lan, lưu trú qua đêm của người Trung Quốc tăng nhiều nhất với số lượng tuyệt đối, tăng 42.100 đêm, tăng 14% trong 11 tháng đầu năm 2019, so với cùng kỳ năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Năm 2019 đánh dấu năm hợp tác chặt chẽ hơn giữa Trung Quốc và Campuchia

Năm 2019 đánh dấu năm hợp tác chặt chẽ hơn giữa Trung Quốc và Campuchia về văn hóa và du lịch, các quan chức và chuyên gia cao cấp của Camp...