Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Airbnb đặt tên cho ngôi nhà yêu thích của mình xa nhà

Nền tảng chia sẻ nhà Airbnb gần đây đã phát hành một báo cáo về nhân khẩu học của cộng đồng chủ nhà tại Trung Quốc và trao Giải thưởng Belo 2019 trong các hạng mục thiết kế niêm yết, sự hiếu khách, đóng góp cho cộng đồng và tinh thần tiên phong cho các chủ nhà xuất sắc của Trung Quốc.

Báo cáo của Trung tâm Thông tin Nhà nước tiết lộ rằng quy mô giao dịch của danh sách chia sẻ nhà ở Trung Quốc đạt khoảng 16,5 tỷ nhân dân tệ (2,4 tỷ USD) trong năm 2018, tăng 37,5% so với năm 2017.

Công ty nghiên cứu dữ liệu có trụ sở tại Bắc Kinh của Airbnb xếp hạng đầu tiên trong số các nền tảng chia sẻ nhà ở Trung Quốc trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2019, theo công ty nghiên cứu dữ liệu có trụ sở tại Bắc Kinh Questmobile.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để xây dựng thương hiệu, sản phẩm, chất lượng, bảo mật và cộng đồng của mình để tạo ra trải nghiệm du lịch đích thực cho khách hàng", Giám đốc điều hành của Airbnb của Trung Quốc, ông Peng Tao, người đã tóm tắt những thành tựu năm 2019 của công ty tại sự kiện.

Airbnb gần đây đã công bố một thỏa thuận với Ủy ban Olympic quốc tế rằng các chủ nhà mới của Airbnb sẽ cung cấp chỗ ở và trải nghiệm đến năm 2028, bao gồm cả Thế vận hội Olympic mùa đông 2022 tại Trung Quốc.

Công ty cho biết họ tìm cách xây dựng một cộng đồng chủ nhà và khách.

Kể từ năm 2017, Airbnb đã tổ chức hơn 330 buổi đào tạo trực tiếp cho các chủ nhà muốn tăng đơn hàng và nâng cao danh tiếng trực tuyến của họ thông qua các đề xuất của người dùng.

Một báo cáo của Airbnb cho thấy số lượng "superhost" ở Trung Quốc đã tăng gấp 2,6 lần vào năm 2019, khi số lượng máy chủ hoạt động ít nhất sáu danh sách tăng gấp đôi.

Superhost là những người chủ kỳ cựu cung cấp những trải nghiệm phi thường cho khách của họ. Trong năm năm qua, hơn 1,4 triệu người trên toàn thế giới đã được trao huy hiệu superhost cho danh sách trang web của họ.

Tỷ lệ chủ nhà từ các thành phố thứ hai và thứ ba và thành phố nghỉ dưỡng đang gia tăng. Danh sách nông thôn đã bao phủ hơn một nửa các quận của Trung Quốc và chia sẻ nhà đang trở thành một lĩnh vực quan trọng trong du lịch nông thôn.

Chủ nhà Trung Quốc có độ tuổi từ 18 đến 76, và trung bình 33 tuổi.

Khoảng 70 phần trăm được sinh ra trong những năm 1980 và 90, và 87 phần trăm có bằng cử nhân hoặc cao hơn. Khoảng 62 phần trăm là phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Năm 2019 đánh dấu năm hợp tác chặt chẽ hơn giữa Trung Quốc và Campuchia

Năm 2019 đánh dấu năm hợp tác chặt chẽ hơn giữa Trung Quốc và Campuchia về văn hóa và du lịch, các quan chức và chuyên gia cao cấp của Camp...