Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Brazil và Argentina đang chuẩn bị một chương trình xúc tiến du lịch chung ở Trung Quốc

Brazil và Argentina đang chuẩn bị một chương trình xúc tiến du lịch chung ở Trung Quốc để thu hút nhiều du khách từ người khổng lồ châu Á, các nguồn tin chính thức công bố hôm thứ Tư.

Chủ tịch của viện du lịch Brazil, Embratur, Vinicius Lummertz, và bộ trưởng du lịch Argentina, Gustavo Santos, đã gặp nhau tại London vào thứ Tư trong Thị trường du lịch thế giới ở London.

Họ đã quyết định thực hiện một tour quảng bá chung tại các thành phố Bắc Kinh , Thượng Hải và Quảng Châu của Trung Quốc cùng với những người khác, Embratur nói trong một tuyên bố.

Chính phủ Brazil và Argentina đã cố gắng đạt được thỏa thuận trong hai năm về nỗ lực xúc tiến du lịch chung ở Trung Quốc.

"Thị trường Trung Quốc rất rộng lớn và đang phát triển. Chúng tôi có vấn đề về khoảng cách, nhưng sáng kiến ​​chung giúp mọi thứ dễ dàng hơn, với chi phí thấp hơn và hậu cần đơn giản hóa. Từ nghệ thuật , chúng tôi và Argentina đã xem xét điều đó, kể từ khi du khách châu Á và Mỹ đến châu Âu thăm hai hoặc nhiều quốc gia, tại sao không cung cấp giống nhau ở Nam Mỹ, "Lummertz bình luận.

Santos nói thêm rằng "trong khi họ có Vạn Lý Trường Thành, một trong những kỳ quan của thế giới, chúng ta có Thác nước Iguazu, một điều kỳ diệu khác. Chúng tôi là anh em thông qua điều này và chúng tôi cần phải mang mọi người lại với nhau, và thúc đẩy tất cả những điều này hơn nữa."

Santos cũng yêu cầu chính phủ Brazil áp dụng "một chính sách linh hoạt hơn về nhu cầu thị thực cho khách du lịch Trung Quốc".

Embratur nói rằng Trung Quốc chiếm nhiều khách du lịch quốc tế hơn bất kỳ quốc gia nào khác, với 130 triệu công dân Trung Quốc đi du lịch nước ngoài vào năm ngoái, nhưng chỉ có khoảng 60.000 người đến thăm Brazil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Năm 2019 đánh dấu năm hợp tác chặt chẽ hơn giữa Trung Quốc và Campuchia

Năm 2019 đánh dấu năm hợp tác chặt chẽ hơn giữa Trung Quốc và Campuchia về văn hóa và du lịch, các quan chức và chuyên gia cao cấp của Camp...